In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Kỷ lục tết Ất Mùi 2015

(ĐSPL) - Theo Tổng công ty Quản lý bay VN (VATM) ngày 14/2, VATM điều hành an toàn 1.927 chuyến bay. Đây là kỷ lục về hoạt động bay trong một ngày.

Ngoài ra, các hãng hàng không trong nước và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cho biết, lượng khách đi lại trong các ngày từ 14 đến 16/2 đã đạt mức cao kỷ lục.

Ngày 17/2, Tổng giám đốc VATM Đinh Việt Thắng cho biết trên báo Tuổi Trẻ, ngày 14/2, VATM đã điều hành an toàn 1.927 chuyến bay an toàn trong đó có 1.022 chuyến bay quá cảnh, 905 chuyến bay đi và đến.

Trong ngày 14/2 riêng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, kiểm soát viên không lưu đã điều hành tổng cộng 615 chuyến bay (nhiều nhất từ trước đến nay) trong suốt 24 giờ (7h sáng 14/2 đến 7h ngày 15/2).

Riêng trong khoảng thời gian giờ cao điểm từ 10h đến 11h ngày 14/2, kiểm soát viên không lưu đã điều hành mức kỷ lục 37 chuyến bay an toàn.

Kỷ lục tết Ất Mùi 2015: Hơn 1.920 chuyến bay/ngày - Ảnh 1Phóng to

Hành khách xếp hàng ở sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh Tuổi Trẻ)

Theo ông Thắng, các số liệu thống kê về hoạt động bay trong ngày 14/2 là kỷ lục trong hoạt động điều hành bay của VATM từ trước đến giờ.

Thống kê của VATM cho thấy trong 24 giờ ngày 16/2, tổng công ty này cũng đạt sản lượng điều hành rất cao. Theo đó VATM đã điều hành tổng cộng 1.802 chuyến bay, trong đó có 940 chuyến bay quá cảnh (332 chuyến bay qua FIR Hà Nội, 608 chuyến bay qua FIR Hồ Chí Minh), 862 chuyến bay đi và đến.

Trước đó, lo ngại lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải tại các nhà ga của các sân bay, trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines ra khuyến nghị khách hàng đến trước 3 tiếng để làm thủ tục.

Theo thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), từ ngày 9/2 đến 11/2, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải tại các nhà ga của các sân bay, đồng thời diễn ra tình trạng tắc nghẽn giao thông đường bộ, đặc biệt là các đường gần sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Vì vậy, trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên chủ động đi sớm và có mặt tại sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo việc di chuyển và làm thủ tục lên máy bay được thuận lợi.

N.Đ (T.H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét