In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Bầu Hiển thưởng đậm cho SHB.Đà Nẵng sau chiến thắng đầu tiên

SHB.Đà Nẵng thắng Hải Phòng, SHB.Đà Nẵng, Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức, sân Chi Lăng, bầu Hiển, SHB.Đà Nẵng được thưởng lớn

Bầu Hiển xuống sân động viên chiến thắng của SHB.ĐN

Sau chuỗi thành tích bết bát tại mùa giải năm nay, SHB.Đà Nẵng cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2015 với việc đánh bại Hải Phòng ngay trên sân nhà Chi Lăng ở vòng 6 diễn ra ngày 1/2. Với 2 pha lập công của Gomez và Vũ Phong, đội bóng Sông Hàn như đã tìm được ánh sáng và thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.

Video clip bàn thắng: Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng

Quá ấn tượng với chiến thắng đầu tiên của SHB.Đà Nẵng, ngay sau khi tan trận, bầu Hiển lập tức xuống sân vung tiền thưởng cho thầy trò HLV phó Đào Quang Hùng. Ông Hiển hào hứng tuyên bố: "Chiến thắng này quá bất ngờ và ấn tượng, tôi sẽ thưởng vượt khung cho chiến thắng này (500 triệu/1 trận thắng). Ngoài ra, 2 cầu thủ ghi bàn sẽ được thưởng riêng mỗi người 30 triệu, hàng phòng ngự được thưởng 20 triệu". Không chỉ bầu Hiển hào phóng, một người hâm mộ đội bóng sông Hàn xin được giấu tên sau trận đấu cũng đã xuống sân thưởng nóng cho bàn thắng của Vũ Phong 1.000 USD, thủ môn Văn Hưng 200 USD.

SHB.Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng: Trận đấu của những cái đầu tiên SHB.Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng: Trận đấu của những cái đầu tiên

(Thethao247.vn) - SHB.Đà Nẵng đã có trận đấu xuất sắc đánh bại Hải Phòng - đội đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ số 2-0, qua đó giành chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Trong khi đó, đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tại V-League 2015.

Vòng 6 V-League 2015: Khốc liệt và Vòng 6 V-League 2015: Khốc liệt và "cơn mưa thẻ phạt"

(Thethao247.vn) - Vòng 6 V-League 2015 đã chứng kiến một "cơn mưa thẻ phạt" khi có tới 5 chiếc thẻ đỏ và 36 thẻ vàng được các trọng tài rút ra trong 7 trận đấu.

Samson và Gomez đối mặt với án phạt nặng sau vòng 6 V-League Samson và Gomez đối mặt với án phạt nặng sau vòng 6 V-League

(Thethao247.vn) - Theo Trưởng ban trọng tài VFF, 2 tiền đạo ngoại binh là Gomez (SHB.ĐN) và Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung vì lỗi đánh nguội.

Nên đọc

Trước đó, SHB.Đà Nẵng trải qua 5 vòng đấu mà chỉ có được 1 điểm duy nhất và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nhằm động viên tinh thần cho toàn đội nỗ lực thi đấu, ông bầu Đỗ Quang Hiển hứa sẽ thưởng đậm cho những chiến thắng của đội bóng Sông Hàn. Sau khi nhận được sự khích lệ và động viên lớn từ bầu Hiển với chiến thắng đầu tiên, SHB.Đà Nẵng đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình ở những vòng đấu tiếp theo. Ở vòng 7 V-League 2015, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp đón đội bóng láng giềng là QNK.Quảng Nam trên sân nhà. Với tinh thần đang cao, đội chủ sân Chi Lăng quyết tâm giành thêm 3 điểm ở vòng đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét