In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Dịch vụ nhạc chờ sôi động dịp giáp Tết

Ra mắt các thuê bao trong nước từ khoảng năm 2006 để thay thế cho những tiếng tút dài đơn điệu, nhàm chán, đến nay dịch vụ nhạc chờ dành cho di động đã không xa lạ gì với đại bộ phận người tiêu dùng. Khoảng thời gian cận Tết, những bản nhạc chờ về chủ đề xuân, quê hương, gia đình và không khí rộn ràng trên các phố phường trở thành "món ăn tinh thần" cho không ít thuê bao di động.

Đó cũng là lý do các nhà mạng chạy đua làm mới dịch vụ nhạc chờ của mình để thu hút người dùng và gia tăng doanh số dịp cuối năm.

Theo đánh giá từ các nhà mạng, lượng thuê bao sử dụng nhạc chờ chiếm khoảng 20% khách hàng, trở thành một trong những dịch vụ giá trị gia tăng mang lại nguồn thu không nhỏ cho các doanh nghiệp viễn thông, đặc biệt là dịp giáp Tết. Phía VinaPhone cho biết đơn vị đang có khoảng 7 triệu thuê bao dùng nhạc chờ, MobiFone có 8 triệu. Viettel không đưa ra con số cụ thể, tuy nhiên một chuyên gia viễn thông ước tính vào khoảng 20 triệu khách hàng.

1094cf187080752ae4e7bdce999075-6906-2622

VinaPhone cung cấp 50 bản nhạc chờ mỗi tuần cho thuê bao thay đổi theo sở thích. Chi tiết tại đây hoặc 9191 (cước gọi 200 đồng một phút).

Chị Nguyễn Thanh Phương (Đống Đa, Hà Nội) cho hay, ông xã thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. Năm nay anh lại vắng nhà đúng dịp Tết, thi thoảng có gọi điện về nói nhớ gia đình, nhớ vị Tết quê hương nên bảo chị cài nhạc chờ mấy bài hát về xuân. "Chồng nói gọi vào số tôi, nghe bài nhạc Tết rồi lại đến giọng tôi thì cảm thấy nguôi ngoai hơn là việc ngồi nghe nhạc thông thường", chị chia sẻ.

Không chỉ cài nhạc chờ mới cho máy mình, chị cũng thay hết tiếng "tút tút" nhàm chán của máy bố mẹ chồng để thay đổi không khí trong nhà. "Con cháu gọi vào máy các cụ nghe mấy bài hát vui vẻ thì cũng đỡ sốt ruột lúc ngồi đợi bắt máy", chị bật mí.

Không phải xa xứ, nhưng anh Phạm Huy Hoàng (Hải Phòng) cũng quyết định rời quê vào TP HCM để lập nghiệp. Những ngày cận Tết, công việc bộn bề càng khiến anh cảm thấy nhớ nhà hơn. "Mỗi lần gọi điện về nhà nghe thấy nhạc chờ đón xuân từ đầu dây bên kia càng cảm thấy háo hức hơn, có lẽ năm nay tôi sẽ thu xếp về thật sớm, tranh thủ dịp nghỉ dài", anh Hoàng tâm sự.

Hiện trong kho bài hát Việt Nam của các nhà mạng có những bài "hot" như "Chắc ai đó sẽ về", "Không phải dạng vừa đâu" (Sơn Tùng M-TP)... Các bài hát về Tết, xuân cũng được cập nhật như "Điệp khúc mùa xuân", "Con bướm xuân"... với hàng chục nghìn lượt tải về, cao hơn nhiều so với các bản nhạc thuộc những chủ đề khác.

Kho nhạc quốc tế cũng gồm nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới như Adele, Maroon 5, 2NE1, Big Bang... Trong số này, ca khúc bất hủ "Happy New Year" của nhóm nhạc ABBA vẫn nhận được nhiều sự quan tâm nhất với hơn 44.000 lượt tải về máy.

Đại diện VinaPhone cho biết, những ca khúc viết về xuân, tình bạn, tình yêu và gia đình đang được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất. Trước đây, người dùng phải trả phí 2.000 đồng đến 5.000 đồng cho mỗi bài hát, kèm tiền thuê bao mỗi tháng khoảng 9.000 đồng nên ít ai thay đổi các bản nhạc chờ nhằm tiết kiệm chi phí. Với chương trình mới của VinaPhone, chủ thuê bao chỉ mất 2.000 đồng để sở hữu 50 bài hát trong tuần. Khi soạn DKV gửi 123 sẽ nhận 50 bài hát bất kỳ mỗi tuần (cả nhạc Việt Nam lẫn quốc tế). Thời gian sử dụng đối với nhạc Việt Nam là 30 ngày và nhạc quốc tế 90 ngày.

Hải Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét