In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

chuyển nhượng: Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner

 

VIDEO: Pha khống chế bóng đầy kỹ thuật bằng vai của James Milner

James Milner đang nhận được sự quan tâm của không ít những đội bóng lớn. Cách đây ít ngày, Daily Mail tiết lộ rằng Inter Milan và Valencia đều muốn sở hữu anh. Tuy nhiên, Man City nhận thấy tầm quan trọng của Milner và không muốn bán cầu thủ này.

Hiện tại, hợp đồng của James Milner có thời hạn đến mùa Hè 2015. Trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1986 không gia hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

James Milner vẫn chưa gia hạn HĐ với Man City

Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Phía Liverpool đảm bảo suất đá chính cho James Milner để thuyết phục cầu thủ này.

Hiện tại, James Milner và người đại diện vẫn chưa có động thái gì. Trong trường hợp Man City không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, khả năng họ mất trắng tiền vệ người Anh vào tay Liverpool là rất cao.

PSG chốt giá bán Marquinhos cho MU PSG chốt giá bán Marquinhos cho MU

(Thethao247.vn) - MU đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Marquinhos từ PSG, nhưng để sở hữu cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng.

Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Arsenal, Henry đánh giá cao tài năng của Gabriel Paulista và ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ cầu thủ này.

Lucas Silva chính thức ra mắt Real Madrid Lucas Silva chính thức ra mắt Real Madrid

(Thethao247.vn) - Tối qua (26/1), Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt tiền vệ Lucas Silva. Đây là tân binh thứ 2 của Real trong tháng 1 này, sau Martin Odegaard.

Nên đọc

Mùa giải năm nay, James Milner ra sân 19 lần ở Premier League, mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng tiền vệ 29 tuổi đã có 5 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

James Milner đầu quân cho Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Aston Villa với giá 28,5 triệu euro. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh thường chỉ sắm vai dự bị ở sân Etihad nhưng mỗi khi ra sân, anh thường chơi tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét