In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Cầu thủ HAGL lên tuyển U23

hagl, hoang anh gia lai, u23 viet nam, hagl len tuyen u23 viet nam, u23 viet nam hagl, hlv miura, trieu tap u23 viet nam, cong phuong, tuan anh, xuan truong, graechen, than quang ninh, vleague 2015

Cầu thủ HAGL đủ đẳng cấp lên tuyển U23 VN - HLV Graechen

Quyết giành ba điểm trước Quảng Ninh

HAGL đang rất tự tin sau trận thắng tối thiểu trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Ba điểm không chỉ giúp đội bóng phố Núi cải thiện vị trí trên BXH, quan trọng hơn là tinh thần các cầu thủ trẻ đã vực dậy rất nhiều.

Đối thủ của thầy trò HLV Graechen tại vòng đấu tiếp theo là Than Quảng Ninh, đội bóng duy nhất đã đánh bại ĐKVĐ Bình Dương ở mùa giải năm nay. Lực lượng cũng như kinh nghiệm của Quảng Ninh vượt trội so với đội bóng phố Núi, nhưng không vì thế mà HAGL không đặt mục tiêu cao trong trận đấu này.

Than Quảng Ninh được treo thưởng hấp dẫn trong trận gặp HAGL Than Quảng Ninh được treo thưởng hấp dẫn trong trận gặp HAGL

(Thethao247.vn) - Nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ Than Quảng Ninh trong trận gặp HAGL ở vòng 6 V-League 2015, vợ của Chủ tịch đội bóng đất Mỏ đã treo thưởng 1 chiếc iphone 6 dành cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới đội bóng phố Núi.

Vua phá lưới V-League 2015: Quảng Hải Vua phá lưới V-League 2015: Quảng Hải "chống chọi" với 3 ngoại binh

(Thethao247.vn) - V-League 2015 đã trải qua 5 vòng đấu, ngoài cuộc đua chức vô địch thì cuộc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới của mùa giải cũng bắt đầu trở nên hấp dẫn. Đáng chú ý trong số 4 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất chỉ có mình Quang Hải là cầu thủ nội.

HLV Miura chỉ lựa chọn 2 cầu thủ của HAGL? HLV Miura chỉ lựa chọn 2 cầu thủ của HAGL?

(Thethao247.vn) – Phải đến giữa tháng 2, HLV Miura mới chính thức công bố đội hình U23 Việt Nam tham dự những trận giao hữu nhưng từ thời điểm này đã xuất hiện thông tin về các nhân tố được chiến lược gia người Nhật tin tưởng.

Nên đọc

Nói về mục tiêu của đội bóng trước trận đấu, HLV Graechen cho hay: "Than Quảng Ninh thực sự rất mạnh bởi họ có những cầu thủ ngoại trên hàng công thi đấu rất tốt. Tôi tin cả hai đội sẽ có một trận đấu mãn nhãn với nhiều bàn thắng. HAGL sẽ ghi nhiều hơn đối thủ một bàn ở trận đấu này".

Lực lượng của HAGL cũng là một vấn đề nan giải với ông thầy người Pháp. Họ sẽ không có 2 trung vệ là Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều do chấn thương dài hạn. Tuấn Anh - Xuân Trường vẫn đau nhẹ và chưa chắc ra sân thi đấu.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Cầu thủ HAGL xứng đáng lên tuyển 100%

Đó là trả lời của HLV Graechen trước câu hỏi liệu rằng HAGL có cầu thủ được HLV Miura gọi lên tuyển U23 Việt Nam. Thậm chí ông thầy người Pháp còn có những suy nghĩ 'tham lam' với các học trò của mình. "Tất cả các cầu thủ trẻ của tôi đều xứng đáng khoác áo U23 Việt Nam. Họ chơi lâu với nhau, hiểu ý nhau. Nếu chỉ 2-3 cầu thủ được triệu tập thì sẽ khó hòa nhập với các cầu thủ lớn hơn mình 3-4 tuổi. Sẽ là rất tốt nếu tất cả họ được lên tuyển".

Được biết trận HAGL vs Than Quảng Ninh HLV Miura sẽ đến sân quan sát trên khán đài. Đây là cơ hội tốt để cầu thủ cả hai đội thể hiện được trình độ của mình trước mắt ông thầy người Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét