In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Em bé 23 ngày tuổi hiến nội tạng cứu người

bảng hiệu quảng cáo, Chuyên Tư vấn, thiết kế, thi công công trình bảng, biển hiệu quảng cáo,trang trí nội thất, bang hieu quang cao làm bảng hiệu quận 2 Thi công chuỗi bảng hiệu, hộp đèn cho các đại lý, nhà phân phối [Caption]

Minnie, 23 ngày tuổi, trở thành một trong những người hiến tặng nội tạng nhỏ nhất ở Anh. Ảnh: Ross Parry.

Cô bé chào đời với các khiếm khuyết nặng ở tim và hệ hô hấp. Bác sĩ nói với cha mẹ bé rằng em sẽ không thể chịu nổi nếu tiến hành phẫu thuật tim.

Vì không muốn để con gái mình phải chịu đau đớn và chết trên bàn mổ, cha mẹ Minnie đã chấp nhận rút ống thở và để bé ra đi nhẹ nhàng. Ami, mẹ em bé, đau khổ nói: "Tôi có thể xé tim mình ra nếu điều đó cứu sống con gái tôi, nhưng chẳng gì có thể thay đổi số phận của Minnie".

Bất chấp Chuyên thi công lam bang hieu, làm bảng hiệu lam bang hieu quan 3 Bảng Led hiển thị số · Biển hiệu inox ăn mòn nỗi đau mất mát, cha mẹ Minnie đã hỏi các bác sĩ liệu bé có thể hiến tặng nội tạng để cứu sống người khác hay không. Dù rất sửng sốt, các bác sĩ đã đồng ý với quyết định dũng cảm này.

23 ngày sau khi ra đời, Minnie mất trong vòng tay của mẹ. Bé được chuyển đến phòng phẫu thuật để tiến hành hiến tặng nội tạng và sau đó về nhà trong bộ váy cha mẹ đã chuẩn bị cho con.

"Điều Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM đó thực sự rất khó khăn, nhưng chúng tôi vô cùng cảm kích khi biết các y bác sĩ giỏi nhất đã luôn luôn ở cạnh Minnie. Chúng tôi tin họ đã đối xử tốt với con bé bằng tất cả sự tôn trọng", mẹ Minnie xúc động chia sẻ.

Minnie cứu sống một người lớn nhờ thận của mình. Người này đã viết thư cảm ơn đến cha mẹ em. Mẹ em bày tỏ: "Tôi rất tự hào về Minnie. Một phần của con bé và một phần của tôi đang sống trong cơ thể người được hiến tặng". Cô bé trở thành người hiến nội tạng nhỏ nhất nước Anh.

Minh Trang (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét