In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Kvitova sợ Serena thâu tóm trọn bộ Grand Slam

Tính từ đầu mùa giải 2015, Petra Kvitova là người duy nhất khiến Serena phải gác vợt - tại bán kết Madrid Masters. Tay vợt người Cộng hòa Czech đang nắm giữ vị Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền trí số hai thế giới trên bảng xếp hạng WTA, đồng thời là cũng là đương kim vô địch tại giải đấu sân cỏ lớn nhất trong năm.

Khi được hỏi về đối thủ trực tiếp có thể đe dọa đến ngôi hậu tại Wimbledon sắp tới, Kvitova ngay lập tức nhắc đến Serena và dành cho tay vợt nữ số một thế giới những lời lẽ tôn trọng.  

kv-1928-1435139689.jpg

Kvitova đang nổi lên như là thách thức lớn nhất cho Serena ở mùa giải 2015. Ảnh: Reuters.

"Serena, tôi biết cô ấy chơi tốt như thế nào", Kvitova cho biết. "Tôi nghĩ Serena quả thực là một nhà vô địch lớn, và cô ấy hoàn toàn có khả năng giành kết quả cao nhất với cả bốn giải đấu Grand Slam ở mùa giải năm nay. Mỗi giải đấu có một sự thay đổi khác nhau, tôi biết rằng Serena rất thích chơi trên mặt sân cỏ, in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh vậy nên cô ấy chính là đối thủ nguy hiểm nhất tại Wimbledon".

Bên cạnh Serena, Kvitova còn liệt kê thêm một số cái tên khác có khả năng đi đến trận đấu cuối cùng ở Grand Slam sân cỏ năm nay.

"Sau Serena thì người tiếp sau tôi nghĩ đến vẫn là Maria Sharapova, cô ấy từng lên ngôi tại đây. Tôi cũng không thể bỏ quên cái tên Simona Halep, một khi chơi với đúng với phong độ, cô ấy chắc chắn là một đối thủ khó chơi. Họ là những cái tên điển hình, nhưng trong tennis vẫn có rất nhiều bất ngờ xảy ra và nhiều sự trỗi dậy khó tin", tay vợt số hai thế giới nhận định.

Những trận cầu hấp dẫn ở Grand Slam thứ ba trong năm - Wimbledon 2015 - sẽ khởi tranh từ ngày 29/6 tới.

Trân Trần

Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét