In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Bị can án giết người được tuyển làm thầy giáo

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2011, Phan (29 tuổi) và em trai gây thương tật 84% cho người bạn khi bị anh này xông vào nhà tấn công. Ngay sau đó, anh này bị công an huyện bắt giam để điều tra về tội Cố ý gây thương tích. Đầu năm 2012, Phan được ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Thời gian này, Phan dự thi và trúng tuyển kỳ thi viên chức do Sở Giáo và Đào tạo Bình Phước tổ chức, được phân về trường Trung học cơ sở Phước An, huyện Hớn Quản, làm giáo viên dạy thể dục.

Vụ án mà Phan là bị cáo sau đó chuyển lên cấp tỉnh điều tra theo thẩm quyền vì có dấu hiệu của tội giết người. Tháng 8/20014, Phan bị TAND tỉnh Bình Phước phạt 2 năm tù, nhưng cho hưởng án treo, về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Cho rằng mức án quá nhẹ, gia đình bị hại kháng cáo và VKS cũng kháng nghị. Tuy nhiên, hồi tháng 5 toà phúc thẩm vẫn giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với Phan.

Tay-chay-ly-lich-nghi-can-giet-1476-1194

Trong lý lịch, Phan chỉ khai đến năm 2010 trong khi xã xác nhận vào năm 2012. Ảnh: Chế Bắc

Theo quy định, người đang bị truy cứu trách nhiện hình sự không được dự thi viên chức. Để hồ sơ lọt qua cửa xét duyệt, trong lý lịch Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn Phan chỉ khai đến năm 2010. Bản khai này được xã Long Hưng xác nhận năm 2012 với nội dung: "Bản thân và gia đình có ý thức chấp hành chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước".

Lý giải việc xác nhận vào bản lý lịch "sạnh sẽ" của Phan, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Long Hưng (thời điểm 2012 là Phó chủ tịch) cho hay, Phan gây án ở xã Long Bình nhưng hộ khẩu lại ở Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ xã Long Hưng. "Khi anh này bị tạm giam rồi tại ngoại, xã không nhận thông báo của cơ quan chức năng nên không biết anh ta đang bị truy cứu hình sự. Đây là thiếu sót của tôi", ông Thanh nói.

Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Phước cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Sở đã chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, xác định Phan không đủ điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức.

Ngày 14/6, Phòng Giáo dục huyện Hớn Quản đã có quyết định buộc thôi việc Phan, yêu cầu người này phải bồi thường lại những gì đã nhận trong thời gian làm giáo viên.

Chế Bắc

*Tên thầy giáo thể dục đã thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét