In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Goldman Sachs: Nửa năm nữa

Đồng euro đã mất giá 13% so với USD năm nay, chủ yếu do sự Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM khác biệt chính sách giữa Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) và Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB). Tại Mỹ, kinh tế đang hồi phục và nhà đầu tư kỳ vọng lãi suất sẽ tăng vào tháng 6. Trong khi đó, eurozone đang đứng trước nguy cơ giảm phát, và chương trình nới lỏng chưa từng cóđã được ECB khởi động tuần trước, đẩy đồng euro mất giá so với hầu hết các tiền tệ khác.

Hiện mỗi euro đổi được khoảng 1,05 euro đổi một USD. Từ cuối năm 2002, đồng tiền này chưa bao giờ ngang giá đôla Mỹ.

usd-euro-JPG-7757-1426497895.jpg

Tỷ giá euro - USD trong 3 năm qua. Biểu đồ: Market Watch

Tuy nhiên, trong một thông báo cuối tuần trước, In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn nhà phân tích Robin Brooks tại Goldman Sachs cho biết thay đổi trong chính sách tiền tệ của Mỹ và dòng vốn chảy khỏi châu Âu sẽ kéo euro tiếp tục giảm sâu so với USD.

"Chúng tôi cập nhật dự báo tỷ giá euro và USD trong 3,6 và 12 tháng tới. Theo đó, mỗi euro sẽ đổi được 1,02; 1 và 0,95 USD. Tỷ giá trước đó là 1,12; 1,1 và 1;08. Tương tự, tỷ giá này cuối năm 2016 và 2017 lần lượt là 0,85 và 0,8 USD. Chúng tôi dự báo xu hướng giảm trong ngắn hạn, nếu Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) bỏ từ 'kiên nhẫn' khi nói về việc tăng lãi suất trong báo cáo sắp công bố", Market Watch trích đăng thông báo này cho biết. Goldman Sachs cũng cho rằng trong dài hạn, euro sẽ tiếp tục mất giá, phản ánh sự khác biệt về tăng trưởng và triển vọng chính sách tiền tệ.

Điều này có nghĩa euro không chỉ ngang giá với USD trong 6 tháng tới, mạnh hơn USD trong vòng một năm. Mà vài năm sau đó, đồng tiền này sẽ còn xuống thấp kỷ lục so với đôla Mỹ.

Trước đó, một nhà phân tích khác tại Goldman Sachs là David Kostin cũng cho biết đồng đôla mạnh đang là chủ đề "thống trị" trong các cuộc nói chuyện của ông với khách hàng.

"Nhà đầu tư lo ngại về tác động của đồng đôla mạnh lên tăng trưởng lợi nhuận của các công ty trong chỉ số S&P 500 và hoạt động của thị trường chứng khoán. Các mô hình lợi nhuận trong quá khứ của chúng tôi cho thấy ảnh hưởng trực tiếp của việc này lên chỉ số là nhỏ, nhưng ảnh In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ hưởng gián tiếp lại lớn. Do USD tăng giá gây áp lực lên tăng trưởng kinh tế, đặc biệt tại Mỹ. Vì vậy, chúng tôi khuyên khách hàng nên đầu tư vào các cổ phiếu công ty Mỹ có doanh thu trong nước lớn".

Đầu tuần trước, Deutsche Bank cũng dự báo hai đồng tiền này sẽ ngang giá vào cuối năm. Và đến năm 2017, mỗi euro sẽ chỉ đổi được 85 cent Mỹ.

Hà Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét