In decal quảng bá game mới ra mắt tại TPHCM
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHCM
In Băng Rôn 18k M2 giá rẻ nhất tại TP.HCM

in bang ron gia re
In băng rôn giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM. In 7 màu chuyên cung cấp dịch vụ:in băng rôn nhanh lấy ngay, hỗ trợ thiết kế, giao hàng nhanh tại TP.HCM, In băng rôn đẹp chất lượng cao

In Băng Rôn Giá Rẻ Tại TP.HCM chỉ 18.000đ m2
in bang ron

In 7 màu là xưởng chuyên cung cấp dịch vụ in: in băng rôn giá rẻ, in băng rôn tại TP.HCM, in băng rôn nhanh lấy ngay, lấy liền mà giá rẻ.Công ty in băng rôn nhanh hỗ trợ thiết kế, giao hàng tại TPHCM
In decal trong, decal lưới, decal sữa giá rẻ uy tín tại TP.HCM
in hiflex gia re

Cụ ông 95 tuổi lập kỷ lục thế giới chạy 200 mét

Với thời gian 55,48 giây, cụ ông Charles Eugster đã trở thành người chạy nhanh nhất thế giới ở tuổi 95 ở cự li 200 mét. Trước đó, kỷ lục này thuộc về một cụ ông quốc tịch Mỹ - Orville Rogers, xác lập vào tháng ba năm 2013.

Với thành tích vừa đạt được, cụ Eugster đã rút ngắn thời gian chạy của người nắm kỷ lục trước đó xuống 1,2 giây. Không những thế, cụ Eugster cũng qua đó xác Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn lập một kỷ lục mới dành cho cự ly 60m ở lứa tuổi trên 90 với thời gian ít hơn 3 giây so với kỷ lục trước.

Sau khi vươn đến kỷ lục khó tin kể trên, chủ nhân đã vui mừng chia sẻ thông tin này lên trang xã hội cá nhân: "Tôi đã phá được kỷ lục chạy 200m trong nhà dành cho người 95 tuổi, 55,38 giây. Cảm giác như đang ở trên mây. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi thực hiện In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm được điều này".

top-5675-1425977371.jpg

Cụ ông Eugster. Ảnh: Athletic Weekly.

"Tôi làm điều này để cho các bạn biết chỉ cần quyết tâm và nỗ lực vươn lên bạn sẽ làm được điều kỳ diệu ở bất kỳ độ tuổi nào", cụ Eugster chia sẻ sau khi thực hiện được Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền "điều kỳ diệu".

Trân Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét